Giảm giá!
UNLOD ;
unlod lẩuUNOLD.unold1unold2unold3

NỒI LẨU – NƯỚNG UNOLD ASIA FONDUE 48746

3.200.000 2.500.000

Mô tả sản phẩm

Unold Asia-Fondue 48746 là loại nước xốt điện cho tối đa 6 người, trong đó bạn và khách của bạn nấu thịt, cá, thịt gia cầm và rau theo cách nấu ăn châu Á. Thay vì chất béo và dầu trong cái gọi là lẩu Trung Quốc hoặc nồi lẩu nóng đun nóng lên đến 2 lít nước dùng và đặc biệt ngon và cùng một lúc lượng calo thấp và nấu ăn sạch sẽ cho phép. Để đáp ứng tất cả các mong muốn ẩm thực của bạn, Unold Asia-Fondue cũng cung cấp một chức năng nướng thực tế ngoài các nước xốt. Bằng cách này, bạn chỉ cần nấu một số thức ăn của bạn trong nồi fondue bằng thép không gỉ và chiên và nướng các loại thực phẩm khác trên tấm nướng được tráng ở vị trí trung tâm.

Hoạt động của Unold Asia-Fondue 48746, lên đến 1.950 W, cực kỳ đơn giản: nước dùng đun sôi có thể được đun nóng trong hai giai đoạn bằng cách sử dụng công tắc, trong khi chức năng nướng có thể được bật bằng cách sử dụng nút riêng nếu cần. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng nồi đun nước xốt, chỉ cần loại bỏ tấm nướng trước khi đưa thiết bị đun nước vào hoạt động. Dễ dàng như việc sử dụng Asia-Fondue là việc làm sạch: Các vật dụng có thể tách được có thể được làm sạch trong máy rửa chén và tiết kiệm không gian.

Ngoài các tấm nướng có thể tháo rời, gói giao hàng cho Unold Asia-Fondue bao gồm sáu giỏ fondue và dĩa fondue mã màu. Nắp kính được cung cấp đảm bảo việc đun nóng nước xốt đặc biệt nhanh chóng. Trong hướng dẫn sử dụng, Unold liệt kê nhiều ý tưởng công thức giúp bạn chuẩn bị các loại nước sốt và nước xốt fondue khác nhau, cũng như các loại thực phẩm nướng và nước sốt và nước chấm.

Những gì eisselig.de thích về Unold Asia-Fondue 48746:

Chất lượng cao, rất linh hoạt điện fondue thiết bị cho lên đến 6 người

Được thiết kế đặc biệt cho phong cách nấu ăn ngon, ít calo và Trung Quốc sạch sẽ

Tùy chọn có thể sử dụng, chức năng nướng có thể chuyển đổi riêng

Dễ dàng vệ sinh nhờ các vật phẩm phù hợp với máy rửa chén và máy rửa chén

Các phụ kiện mở rộng với các đề xuất công thức thiết thực

Đánh giá cuối cùng của chúng tôi về Unold Asia-Fondue 48746:

Asia-Fondue 48746 là loại nước xốt điện tuyệt vời nhưng không đắt tiền cho buổi tối đun nước sốt với tối đa năm khách. Trong khi bạn nấu trong nồi thịt lợn, cá, thịt gia cầm và rau theo phong cách của nước sốt fondue Trung Quốc trong nước dùng ngon, bạn cũng có thể nướng các món ăn của bạn trên đĩa nướng và nướng thực tế, nếu cần thiết. Ngay cả sau khi trải nghiệm nước xốt chung, nước xốt châu Á sẽ làm bạn hạnh phúc: Các vật dụng có thể tách rời có thể dễ dàng được làm sạch trong máy rửa chén và được bảo quản để tiết kiệm không gian.

Màu sắc: Bạc / đen Loại sản phẩm: Bộ đun nước điện, Bộ đun nước xốt

Công suất tối đa: 1,950 W Số của nhà sản xuất: 48746

Kích thước (LxWxH): 32,5 x 41,5 x 22,0 cm Kiểu: Asia-Fondue 48746

Trọng lượng: 3,6 kg

SP chính hãng 100% – xuất xứ của Đức – Nhập nguyên chiếc từ Đức .

Share

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “NỒI LẨU – NƯỚNG UNOLD ASIA FONDUE 48746”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *